Du học Úc 2016 – Chọn ngành học nào để đảm bảo tương lai?

28 Tháng Bảy, 2016

Bạn đang có ý định học ngành Quản trị Khách sạn & Du lịch? Hay bạn đang muốn thử sức trong lĩnh vực Quản lý Sự kiện? Bạn muốn học một chương trình có khả năng áp dụng kiến thức vào hầu hết mọi ngành nghề trên thế giới? Chúng ta đang nói đến lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (Hospitality) – Một lĩnh vực vô cùng rộng lớn bao gồm tất cả những ngành nghề liên quan đến giao dịch trực tiếp với khách hàng!

Quản trị Khách sạn hay Quản lý Sự kiện chỉ là một phần nhỏ của bức tranh vô cùng đa dạng và không ngừng phát triển của lĩnh vực này. Vậy để xác định xem ngành nghề này có phù hợp với bạn hay không! Hãy thử tìm hiểu xem ngành nghề này đem đến cho bạn những gì, bạn sẽ thành công nếu…

Nếu bạn có khiếu kinh doanh và khả năng hiểu người khác

Nếu bạn yêu thích và có khiếu kinh doanh và quyết tâm thành công trong một môi trường cạnh tranh Nếu như mục tiêu chính của bạn là luôn hướng về người khác và tìm cách làm hài lòng và thu hút họ

Bạn luôn đổi mới và sáng tạo

Nếu như bạn luôn có những ý tưởng mới và có thể đoán trước được xu hướng và bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thâm chí trước cả khi chính họ biết họ muốn gì.

Nếu bạn yêu thích một môi trường làm việc sang trọng & lịch thiệp

Khách sạn không chỉ là nơi để ngủ nghỉ mà còn là không khí, là nghệ thuật ẩm thực, là sự quan tâm kín đáo đến từng chi tiết của những người phục vụ, là truyền thống, tính sáng tạo, thiết kế, chiếu sáng, kiến trúc và việc sử dụng không gian xung quanh nhằm làm trỗi dậy mọi giác quan của khách hàng.

Blue Mountains International Hotel Management School

“Dịch vụ (Service) là kĩ thuật chuyển giao một sản phẩm. Hospitality là cách sự chuyển giao sản phẩm ấy làm cho người nhận cảm thấy thế nào. Dịch vụ là một đoạn độc thoại – ta quyết định cách chúng ta làm việc và đặt ra những quy chuẩn riêng cho dịch vụ. Hospitality, mặt khác, là một cuộc đối thoại.” – Trích “Setting the table” của Danny Meyer.

Nếu bạn yêu thích việc tổ chức, phân tích và giải quyết vấn đề

“Hospitality” nghĩa là có thể đối phó với mọi trình độ khác nhau (của khách hàng) nhằm đưa ra quyết định hợp lý nhất. Khả nâng xác định mục tiêu quan trọng nhất trong rất nhiều yếu tố khác nhau cũng như khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm tra, dự phòng và giải quyết vấn đề có thể xảy ra nhằm đảm bảo mọi thứ phải thật chính xác.

Nếu bạn có khả năng thuyết phục

Để làm hài lòng khách hàng, ý tưởng hay và có kỹ năng kinh doanh là chưa đủ. Hospitality là công việc liên quan tới con người. Bạn sẽ cần phải rèn luyện khả năng thuyết phục để có thể trở thành một nhà quản lý giỏi.

Nếu bạn yêu thích tính đa dạng trong công việc

Nếu bạn yêu thích gặp gỡ nhiều người khác nhau từ khắp moi nơi trên thế giớI cùng niềm đam mê khám phá nhiều điều trong cuộc sống hơn nữa. Nếu bạn mong muốn làm phong phú thêm tư duy của bản thân và sẵn sàng thay đổi chính mình.

Cơ hội phát triển không ngừng

Hospitality là một thế giới mà ở đó hôm nay không giống với ngày hôm qua. Một thế giới với những diễn biến, thay đổi và thách thức không ngừng. Điều ấy đòi hỏi bạn cần có thật nhiều năng lượng và thích thú với việc đương đầu thách thức.

Ngành Hospitality luôn phát triển không ngừng và những người làm công việc này yêu công việc của mình. Điều họ luôn nóI về công việc của mình đó là Passion (Sự đam mê). Còn bạn thì sao?

Hãy tham gia chương trình hướng nghiệp và phỏng vấn những cựu du học sinh Úc đã học tập và làm việc thực tế trong ngành này. Đồng thời, tìm hiểu chương trình học bạn sẽ học gì và đạt được những gì sau khi học Cử nhân/ Thạc sĩ/ Chứng chỉ nâng cao ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện với Đại diện chính thức của Học viện hàng đầu Úc tại sự kiện đặc biệt tháng 8: “Bạn có thuộc về thế giới những nhà Quản trị Dịch vụ cao cấp tương lai?”

lich-hoi-thao-bmihms

Đặc biệt hơn nữa, các bạn sẽ được tham quan các bộ phận công năng của khách sạn để các bạn tìm hiểu rõ hơn về môi trường làm việc đẳng cấp. Để đảm bảo chất lượng chương trình, số lượng khách mời sẽ giới hạn 30 bạn may mắn nhất. Đăng ký ngay tại đây

Dang ky ngay-01

G’Connect Hospitality Education – Văn phòng Đại diện Học viện BMIHMS tại Việt Nam

6b Tú Xương, P. 7, Quận 3, Tp. HCM

ĐT: (08) 3932 5255 hoặc 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn

Website: www.gconnect.edu.vn