Chị Nguyễn Nhật Hạ, cựu du học sinh MBA Học viện Glion Thụy Sỹ, trợ lý tổng giám đốc của chuỗi khách sạn Nhật Hạ TpHCM

1 June, 2016

Nguyen Nhat Ha - Glion 12.6.2016 HN

Chị Nguyễn Nhật Hạ, cựu du học sinh MBA Học viện Glion Thụy Sỹ, trợ lý tổng giám đốc của chuỗi khách sạn Nhật Hạ TpHCM.

Nhật Hạ chia sẻ: “Hospitality jobs need lots of sensitivity as it deals directly with customers needs and wants. Employees working in this industry need to meet expectations from different parties: expectation of managers, of customers and of themselves. Hospitality jobs also involve various skills that directly affect the quality of services delivered to customers. Hence, this impose lots of challenges that the employees need to overcome.”

Tạm dịch: Ngành dịch vụ dịch vụ khách hàng (Hospitality) cần sự nhạy bén và tinh tế để đáp ứng những gì khách hàng muốn và mong đợi. Trở thành nhân viên trong ngành công nghiệp không khói này, bạn cần phải đáp ứng các kỳ vọng từ nhiều người: quản lý, khách hàng và thậm chí là chính bản thân bạn. Công việc cũng đòi hỏi bạn phải vận dụng nhiều kỹ năng, từ đây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ mà bạn đem đến cho khách hàng. Điều này thách thức người quản lý phải nỗ lực rất nhiều để thành công.

Để lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm du học, làm việc và giao lưu cùng chị Nhật Hạcác bạn đăng ký tham dự sự kiện Trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp

Dang ky ngay-01