
Schweizerische Hotelfachschule Luzern (SHL)
Cái Nôi Đào Tạo Những Nhà Lãnh Đạo Kiệt Xuất
Cái Nôi Đào Tạo Những Nhà Lãnh Đạo Kiệt Xuất
Schweizerische Hotelfachschule Luzern (SHL) thành lập vào năm 1909. Một trong hai trường đào tạo chuyên ngành Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng đầu tiên tại Thụy Sỹ. Nhà trường luôn đi theo phương châm giảng dạy đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Quản trị dịch vụ khách hàng (Hospitality) hướng đến sự đổi mới và chính thống. SHL đã và đang đồng hành cùng sinh viên trên bước đường trở thành những Nhà Quản trị đa tài và thành công theo đuổi niềm đam mê nghề nghiệp của bản thân.
Chương trình được hợp tác và cấp bằng bởi Đại học Khoa học Ứng dụng và Nghệ thuật Lucerne (HSLU), được công nhận bởi Chính phủ Liên bang Thụy Sỹ và tuân thủ Công ước Bologna, sử dụng Hệ thống Chuyển nhượng Tín chỉ Châu Âu (ECTS). Bằng cấp này được công nhận tại Thụy Sỹ, Châu Âu, Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Chương trình là sự kết hợp giữa kiến thức học thuật vững chắc với kỹ năng quản lý chuyên sâu trong ngành Quản trị dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó sinh viên hoàn toàn có thể áp dụng chuyên môn làm việc ở các lĩnh vực khác nhau.
Thời gian học:
2 kỳ thực tập hưởng lương.
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
Nhận song bằng
Mang tính thực tiễn cao, kết hợp các kỳ học tại SHL với thực tập chuyên sâu, trang bị toàn diện các kỹ năng cần thiết để quản lý một doanh nghiệp thành công. Chương trình được SERI (Ban Thư ký Nhà nước về Giáo dục, Nghiên cứu và Đổi mới) liên bang Thụy Sỹ công nhận.
4 học kỳ tại trường và 3 học kỳ thực tập (Hưởng lương)
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Đức.
Khai giảng: Tháng 8/9 và Tháng 2.
Chứng chỉ SVEB từ Hiệp hội Giáo dục cho người trưởng thành Thụy Sỹ (SVEB) cung cấp nền tảng kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực giáo dục và đồng thời là chìa khóa để giảng dạy tại tất cả các tổ chức được chứng nhận bởi eduQua.
14 ngày học (112 tiết học) kéo dài ít nhất 4 tháng, bao gồm 4 ngày đào tạo trực tuyến.
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Đức.
Chứng chỉ SVEB Instructor (AdA ZA-DL).
Chương trình chuyên biệt dành cho các bạn trẻ/nhân viên có đam mê công nghệ và muốn áp dụng công nghệ AI vào trong ngành “Công nghiệp không khói” hướng đến sự đổi mới.
Thời gian học: 4 lớp, mỗi lớp 4 bài học
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Đức
Chứng nhận: Chứng chỉ «KI-Superuser» của SHL
Khách sạn SHL mang đến không gian hiện đại, tiện nghi đa dạng cho các sinh viên với Phòng nghỉ, Phòng sinh hoạt chung và Sân thượng rộng rãi: Một nơi thư giãn tuyệt vời để tận hưởng buổi tối ấm áp cùng bạn bè, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Luzern.
Nhà hàng Salt & Pepper – nơi bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng, trưa và tối với chất lượng ẩm thực cao cấp. Đây cũng là nơi các bạn sẽ thực hành các kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp.
Câu lạc bộ “CLUB” một không gian thư giãn với đồ uống tuyệt vời trong giờ nghỉ hoặc nhâm nhi ly cocktail cùng bạn bè sau giờ học. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn thành phố, hồ Luzern và núi Pilatus đẹp mê hồn
Caffè Milano – Quán cà phê dành cho những người yêu thích nghệ thuật pha chế. Đây không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn giúp học viên khám phá những kỹ năng pha chế chuyên nghiệp.
Boost Zone là không gian đa năng, nơi sinh viên có thể sáng tạo, thư giãn hoặc tổ chức các bữa trưa hội họp kinh doanh.
Để thể thành công trong ngành Quản trị dịch vụ khách hàng cả trong nước và quốc tế, bạn không chỉ cần kiến thức chuyên môn mà còn phải biết xây dựng mối quan hệ bền vững. Tại SHL, sinh viên không chỉ tạo dựng tình bạn trọn đời mà còn trở thành một phần của mạng lưới toàn cầu: SHL Alumni Community. Đây là tổ chức cựu sinh viên chính thức, nơi quy tụ các thế hệ cựu sinh viên, giảng viên và nhân viên SHL, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội và giá trị trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Hàng năm, SHL tổ chức ba Ngày Hội Tuyển Dụng ngay tại học xá, nơi các sinh viên có cơ hội gặp gỡ các công ty hàng đầu tại Thụy Sỹ và quốc tế. Bên cạnh đó, SHL cung cấp nền tảng trực tuyến với hàng loạt cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn khác.
Sinh viên sẽ được học cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tương lai thông qua các buổi hội thảo chuyên biệt cùng chuyên gia. Bên cạnh đó hội thảo còn mang đến sinh viên: Kiến thức xây dựng và nâng cao thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội và Khám phá và mở rộng mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp của mình.