Series #14 – Du học Thụy Sỹ: Trường Đại học số 1 thế giới chuyên ngành Quản trị kinh doanh Khách sạn, Dịch vụ & Sự kiện


Event Details


Khám phá môi trường học tập và chương trình đẳng cấp của các nhà Quản trị dịch vụ khách hàng tương lai, EHL Hospitality Business School (EHL). Để trở thành người dẫn đầu tại trường đại học #1 Thế giới

Thông qua buổi gặp gỡ trực tiếp đại diện của EHL – Cô Gwendoline Mook để cùng tìm hiểu:

Tính đặc thù và những điều làm nên giá trị của chương trình học tại EHL – “The World’s Leading Hospitality University”

Vì sao EHL luôn là trường Đại học đào tạo ngành Quản trị dịch vụ khách hàng tốt nhất thế giới.

Quy trình và các bước nộp hồ sơ nhập học.

Đặc biệt: Khám phá bí quyết chinh phục vòng phỏng vấn đầu vào từ Đại diện trường

14:00 – 17:00

Thứ Bảy, 09/12/2023

 
 

Văn phòng G’Connect Hospitality Education, 6b Tú Xương, Q.3

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

    Đăng ký tham dự miễn phí

    [sourceurl thesource]





    Lợi thế dẫn đầu

    5 năm liên tiếp đứng số 1 trong số các trường Đại học đào tạo ngành Quản trị dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thế giới (QS Ranking 2023)

    Các chương trình đào tạo tại EHL vô cùng linh hoạt từ các khóa học ngắn hạn, chương trình cử nhân, thạc sĩ, đến các chứng nhận dành cho doanh nghiệp và trung tâm đào tạo mang quy mô toàn cầu.

    EHL chú trọng gìn giữ và phát triển phương pháp giáo dục thực tiễn thúc đẩy sự chuyên nghiệp và hoàn hảo trên cả những tiêu chuẩn mà thế giới đặt ra, nói cách khác chính EHL là nhà tiên phong đặt ra những tiêu chuẩn của một nhà Quản trị dịch vụ khách hàng.

    Luôn phát triển & kết nối với các đối tác đa dạng lĩnh vực có thể kể đến như: Four Seasons, IHG, Accor, LVMH, Cartier, Hyatt, Campari Group, Coca – Cola HBS