Series #19 – Du học Thụy Sỹ
MANG TRẢI NGHIỆM “CHỮA LÀNH”
THÀNH DỊCH VỤ XA XỈ
Tìm hiểu về chiến lược quản lý & vận hành spa 5 sao từ
Thầy Patrick Taffin d’Heursel
Nguyên Giám đốc Spa tại Six Senses Resorts & Spas
Phương pháp biến trải nghiệm “chữa lành” thành dịch vụ sinh lời
Cách tạo trải nghiệm khách hàng, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp
Xu hướng đón đầu tích hợp công nghệ, phát triển du lịch & chữa lành
Chiến lược vận hành từ 2 biểu tượng Six Senses và The Ritz-Carlton
Thời gian & Địa điểm:
📍 hà nội
09:00 – 12:00, Chủ Nhật, 16/11/2025
KS Hilton Garden Inn, 20 Phan Chu Trinh, P. Cửa Nam
📍 TP. HCM
09:00 – 12:00, Thứ Bảy, 15/11/2025
KS Caravelle, 19-23 Công Trường Lam Sơn, P. Sài Gòn
HIỆU TRƯỞNG HỌC VIỆN SHMS
Patrick Taffin d’Heursel
Nguyên Giám đốc Spa tại Six Senses Resorts & Spas, thương hiệu được mệnh danh là thánh đường của ngành chăm sóc sức khỏe.
Kiến tạo và quản lý các dịch vụ spa & wellness tại The Ritz-Carlton, biểu tượng của sự xa xỉ.
Chuyên gia tư vấn quốc tế về chiến lược phát triển spa & wellness, giúp nhiều thương hiệu toàn cầu cải tiến và mở rộng thành công.
Swiss Hotel Management School
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa giáo dục Thụy Sỹ cùng hệ thống cơ sở vật chất quy mô và hiện đại. Học tập dựa trên trải nghiệm sẽ tạo được tiền đề vững chắc cho sinh viên. Vì vậy, chương trình tại SHMS là sự kết hợp giữa lớp học lý thuyết, các kỳ thực tập cùng những đề án luận văn chuyên sâu dựa trên thực tiễn. Điều này giúp sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức được học vào công việc, tạo ra những cơ hội phát triển sự nghiệ.
Dựa trên tinh thần giáo dục Thụy Sỹ, do đó các chương trình tại SHMS đều mang 2 đặc tính chuyên biệt này. Những kỹ năng vận hành trong chương trình học tập tại SHMS chính là tiền đề cho sinh viên thăng tiến sự nghiệp.




