Series #9 – Du học Thụy Sỹ: Tư duy Gen Z: Xa Xỉ Là Cảm Nhận, Không Phô Trương


Event Details


Series #9 – Du học Thụy Sỹ

Cùng Tiến sĩ Estelle Dinh – CEO of Attixs Global Collection S.A.
tìm hiểu về tư duy “Xa xỉ” dưới góc nhìn của Gen Z

ĐĂNG KÝ NGAY

Với Gen Z (thế hệ sinh trong khoảng từ năm 1997 – 2012), khái niệm cao cấp hay xa xỉ không chỉ là sở hữu những món đồ đắt đỏ, sử dụng những dịch vụ độc quyền mà còn là những hành trình mang dấu ấn cá nhân sâu sắc – nơi cảm xúc, sức khỏe tinh thần và giá trị bền vững được ưu tiên. Dù vẫn theo đuổi lối sống như thế hệ đi trước nhưng Gen Z lại định nghĩa nó theo một cách rất riêng. Làm sao để có thể đem đến những trải nghiệm đủ tinh tế có thể chạm đến trái tim thế hệ này?

Hãy tham gia sự kiện đặc biệt cùng Tiến sĩ Estelle Dinh – CEO of Attixs Global Collection S.A. – đối tác chiến lược của các dự án nghỉ dưỡng xa xỉ toàn cầu để tìm hiểu về tư duy “Xa xỉ” dưới góc nhìn của Gen Z:

💎 Tư duy của ngành dịch vụ khách sạn / du lịch trong mắt Gen Z

💎 Vì sao giới tinh hoa được thu hút bởi những trải nghiệm mang tính bền vững?

💎 “Xa xỉ là tâm lý, không phải là giá tiền” – Tâm lý tiêu dùng là gì?

💎 Các lưu ý quan trọng trong xây dựng và thiết kế trải nghiệm cao cấp.

Thời gian & Địa điểm:

hà nội

14:00 – 17:00, Thứ Bảy, 07/06/2025
KS Sofitel Metropole, 56 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm 

TP. HCM

09:00 – 12:00, Chủ Nhật, 08/06/2025
KS Park Hyatt, Số 2 Công Trường Lam Sơn, Q.1

 
 

    Đăng ký tham dự miễn phí









    Tiến Sĩ, Chuyên Gia: Cô Estelle Dinh

    CEO of Attixs Global Collection S.A.đối tác chiến lược của các dự án nghỉ dưỡng xa xỉ toàn cầu

    – Giảng viên tại học viện Glion (Thụy Sỹ) và Đại học quốc tế Monaco

    Diễn giả tại Liên Hợp Quốc, cố vấn chính phủ xây dựng du lịch bền vững 

    – Có mặt trong danh sách Forbes Monaco 40 Under 40

    Với hơn 100 quốc gia đã đi qua và kinh nghiệm chuyên sâu đa lĩnh vực từ Quản trị dịch vụ, xây dựng trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến quản lý tài chính, xây dựng thương hiệu và đào tạo lãnh đạo. 

    Học viện Glion, Thụy Sỹ

    Học viện Glion, Thụy Sỹ được thành lập năm 1962 đã và đang tiên phong đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng học thuật và sự xuất sắc của ngành Dịch vụ hiếu khách (Hospitality). Trường nằm trong số 4 tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới về đào tạo ngành Quản trị Khách sạn & Dịch vụ đồng thời nằm trong nhóm 3 trường ở cấp độ toàn cầu về độ nhận diện và được lựa chọn bởi các nhà tuyển dụng.

    Tìm hiểu thêm

    Event To Event Sub