Trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp tại Thụy Sỹ & Vương quốc Anh - Du học Thụy Sỹ 2021 | Quản trị khách sạn | GConnect Hospitality Education | Du học Thụy Sỹ 2021 | Quản trị khách sạn | GConnect Hospitality Education

ĐỊA ĐIỂM

Tìm hiểu thông tin về hội thảo sắp tới

  • 12 June 8:30 am - 11:30 am
  • Khách sạn Sofitel Legend Metropole
  • 56 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội, 100000, Việt Nam

ĐĂNG KÝ NGAY

Trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp tại Thụy Sỹ & Vương quốc Anh

Quản lý thương hiệu cao cấp đang trở thành ngành nghề hấp dẫn nhất trong những năm gần đây với mức thu nhập cao đi cùng với môi trường làm việc năng động, sang trọng và hơn thế nữa là cơ hội làm việc với tầng lớp thượng lưu của xã hội. Theo số liệu thống kê của Báo cáo của các thương hiệu hạng sang thế giới 2014, khách hàng đã chi tiêu lên đến 1 nghìn tỉ đô la chỉ riêng cho việc mua sắm hàng cao cấp và thị trường đã tăng 300% về tốc độ phát triển trong suốt 20 năm qua.

luxury-management

Thương hiệu cao cấp chưa bao giờ là một khái niệm dễ định nghĩa, nhưng có một đặc trưng kỳ lạ là mọi người đều khao khát và sở hữu những món hàng hiệu. Một ví dụ đơn giản, nếu một khách hàng muốn mua túi xách thông thường tất cả họ phải làm – rất đơn giản là chỉ cần trả tiền. Nhưng đối với hãng thời trang xa xỉ Hermes, những chiếc túi sang trọng, bởi được chế tạo thủ công từ các chất liệu là kim loại quý cùng các loại da cá sấu, da dê, da đà điểu. Khách hàng phải chờ đợi trong một thời gian dài và thậm chí phải tỏ ra thân mật với thương hiệu nếu họ muốn có được cơ hội để mua một chiếc túi của thương hiệu đình đám này. Thế nên, yêu cầu của một nhà Quản trị thương hiệu cao cấp mà các nhãn hàng hàng mong muốn đến là thoát li lối mòn tư duy về một sản phẩm và tận dụng tối đa trải nghiệm của người dùng.

Đằng sau những cái tên của các thương hiệu hạng sang như Louis Vuitton (thời trang), Ferrari (ô tô), Chanel (mỹ phẩm), Starbucks (ẩm thực), Rolex (đồng hồ), những người Quản lý thương hiệu họ phải làm những gì? Tiêu chuẩn nào để đánh giá chất lượng mà bạn nên để mắt đến trong quá trình tìm kiếm chương trình đào tạo Quản trị thương hiệu cao cấp? Sự kiện “Trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp” sẽ giúp bạn tìm hiểu về ngành nghề, môi trường học tập và làm việc và các chương trình học, thực tập hưởng lương tại hai quốc gia hàng đầu về dịch vụ Thụy Sỹ & Anh quốc.

8h30-11h30, Chủ nhật 12/6/2016

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

56 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

(Phòng Hạ Long)

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của cựu du học sinh và Đại diện Học viện Glion Institute of Higher Education chia sẻ về kinh nghiệm du học, chương trình học và học bổng tại Vương quốc Anh và Thụy Sỹ.

Nguyen Nhat Ha - Glion 12.6.2016 HN

Chị Nguyễn Nhật Hạ, cựu du học sinh MBA Học viện Glion Thụy Sỹ, trợ lý tổng giám đốc của chuỗi khách sạn Nhật Hạ TpHCM. Xem thêm thông tin khách mời

Để đảm bảo chất lượng giao lưu, chương trình sẽ giới hạn số lượng khách mời. Đăng ký tham dự ngay tại đây.

Dang ky ngay-01

Xây dựng sự nghiệp Quản trị thương hiệu cao cấp

Thương hiệu cao cấp có thể bao gồm chín phân ngành lớn: hàng cá nhân sang trọng (Điện thoại Vertu, đồng hồ Hublot), siêu xe (Rolls-Royce), Khách sạn/ du lịch siêu sang (Khách sạn 7 sao Burj Al Arab), Thời trang (Hermes, Louis Vuitton), Nội thất, Thực phẩm cao cấp, Rượu vang và rượu mạnh, Du thuyền / Máy bay tư nhân.

Học chuyên ngành Quản trị thương hiệu cao cấp cung cấp cho bạn kiến thức từ bao quát đến chi tiết: hiểu được hành vi của người tiêu dùng, đào sâu vào sự trải nghiệm của khách hàng, kỹ năng cho phát triển sản phẩm, chiến lược phân phối, các kế hoạch truyền thông và phương tiện truyền thông cho các phân khúc cao cấp và tiếp thị thương hiệu sang trọng.

Học Quản trị Thương hiệu cao cấp tại Học viện Glion Thụy Sỹ & Vương quốc Anh

Điểm đặc biệt khi học chuyên ngành Quản lý Thương hiệu cao cấp tại Học viện Glion Institute of Higher Education Thụy Sỹ & Vương quốc Anh là sự kết hợp giữa kiến thức ngành Dịch vụ khách hàng (Hospitality) và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà Quản trị thương hiệu cao cấp. Sinh viên được thực tập hưởng lương tối thiểu 48 triệu/ tháng ở ít nhất 2 học kì của bậc Cử nhân. Ngoài ra, Sinh viên được phép chọn học chuyển tiếp giữa Thụy Sỹ, chiếc nôi của ngành dịch vụ và Vương quốc Anh, nơi các trường đào tạo hàng đầu và lâu đời về truyền thống hoàng gia.

Học viện Glion đoạt danh hiệu Trường đào tạo tốt nhất tại Buổi trao giải thưởng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện toàn thế giới (Worldwide Hospitality Awards 2015).

Liên hệ: G’Connect Hospitality Education – Văn phòng Đại diện Học viện Glion tại Việt Nam:

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam

6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM

ĐT: (08) 3932 5255 hoặc 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn

Website: www.gconnect.edu.vn

BÌNH LUẬN

[wpdevart_facebook_comment curent_url="https://gconnect.edu.vn/su-kien/chi-tiet/tro-thanh-nha-quan-tri-thuong-hieu-cao-cap-tai-thuy-sy-vuong-quoc-anh/" order_type="social" width="100%" bg_color="#d4d4d4" animation_effect="random" count_of_comments="3" ]