Giới thiệu
Được thành lập năm 1954 và trở thành Học viện chuyên đào tạo ngành Quản lý Khách sạn vào năm 1979, Học viện Les Roches đem đến cho sinh viên một nền tảng vững chắc trong ngành Quản lý Khách sạn cũng như những trải nghiệm về văn hóa và học tập tại những cơ sở khác của Les Roches trên Thế giới.
Les Roches được thẩm định và công nhận ở bậc đào tạo cao nhất bởi Hiệp Hội NECHE (Một trong những tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục uy tín nhất trên thế giới) cũng như là 1 trong số chỉ 3 trường tại Thụy Sỹ được Bộ Giáo Dục Thụy Sỹ công nhận và cấp phép đào tạo ở bậc Đại học và Cao Học cho ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ khách hàng.
Năm 2020, Học viện Les Roches được các nhà tuyển dụng đánh giá và xếp thứ 3 trên thế giới trong số các học viện chuyên ngành Khách sạn & Du lịch (QS 2020).
Học xá
Mỗi một sinh viên gia nhập ngôi nhà Les Roches đồng nghĩa với việc các em trở thành công dân toàn cầu với đa dạng các chọn lựa về khu học xá. Học tập tại Les Roches, các em không chỉ đơn thuần được mài dũa kiến thức, kỹ năng mà còn có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm nhiều nền văn hóa thông qua việc chọn điểm đến cho việc học tập ở các quốc gia khác nhau như: Thụy Sỹ, Tây Ban Nha hay Trung Quốc.
Tại sao nên chọn Học viện Les Roches?
- Môi trường đa quốc gia
- Chương trình học đa dạng: Với bề dày thâm niên trong công tác đào tạo, Học viện Les Roches liên tục cập nhật chương trình giảng dạy; Đội ngũ giảng viên là những người đã và đang công tác trong ngành kết hợp cùng môi trường văn hoá đa dạng với sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới tại Les Roches.
- Đối tác chiến lược là những thương hiệu danh tiếng: Louis Vuitton, The Ritz-Carlton, IHG, Apple, Hublot, Accor…
- Cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong nhiều lĩnh vực dịch vụ: Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường đã và đang làm việc trong nhiều lĩnh vực phong phú như: Điều hành khách sạn, Nhà hàng, Resorts, Quản lý du lịch và lữ hành, Quản lý hàng không, Quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh, hay các lĩnh vực khác như: Quản lý Casino, Tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, Quản lý phát triển bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao.
Chương trình học
Bậc học |
Chuyên ngành |
Kỳ nhập học |
Điều kiện đầu vào |
Cao đẳng |
Quản trị Dịch vụ toàn cầu ![]() |
Tháng 3/9 |
– 17,6 tuổi
– Bằng tốt nghiệp/ Học bạ THPT – Thư kế hoạch học tập – IELTS 5.0/ TOEFL 500, Cambridge: Grade C |
Cử nhân |
Quản trị Dịch vụ quốc tế (BBA in Global Hospitality Management)
|
Tháng 2/9 |
– 17,6 tuổi
– Bằng tốt nghiệp/ Học bạ THPT – Thư kế hoạch học tập – IELTS 5.5/ TOEFL 525, Cambridge: Grade C |
Sau Đại học |
Hoạch định và chuyển đổi số ![]() |
Tháng 2/9 |
|
Quản trị Dịch vụ quốc tế |
Tháng 3/9 ![]() Tháng 2/9 |
||
Thạc sỹ |
Tiếp thị và Quản trị Dịch vụ cao cấp |
Tháng 9 ![]() |
– Bằng tốt nghiệp ĐH
– 3 năm kinh nghiệm làm việc – IETLS 6.0 – Bài phỏng vấn cùng Trường khoa |
HỌC BỔNG
Học bổng |
Giá trị |
Điều kiện |
IB Diploma |
10% |
– Sinh viên có điểm IB Diploma từ 28 điểm trở lên |
Alumni |
10% |
– Cựu sinh viên/con cựu sinh viên các trường thuộc tập đoàn giáo dục Sommet |
Family (Siblings) |
10% |
– Anh/chị/em ruột học các trường thuộc Sommet Education
*Không cần học cùng 1 thời gian |
Hospitality |
10% |
– Sinh viên có người bảo trợ làm từ vị trí:
*Nếu là cổ đông, tỷ lệ cổ phần phải từ 50% trở lên |
Merit |
Lên đến 20% |
– Sinh viên có thành tích học tập tốt – Bài luận tiếng Anh |
Financial Aid |
Lên đến 20% |
– Sinh viên có khó khăn về tài chính – Thư giải trình tình hình kinh tế gia đình |
Discretionary Support |
Lên đến 20% |
– Sinh viên cần thêm học bổng (Cam kết hỗ trợ cách hoạt động ngoại khóa, quảng bá, sự kiện trong và ngoài trường) |