Lưu giữ dấu ấn
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Hotel Institute Montreux, Thụy Sĩ là 1 trong 8 đại học hàng đầu trên thế giới trong ngành quản trị dịch vụ, quản lý khách sạn.
Năm 2021, học viện nằm trong danh sách mười trường hàng đầu thì năm 2022 tiếp tục khẳng định vững chắc danh tiếng và chất lượng đào tạo của mình.
1 số dấu mốc mà HIM đạt được trong năm 2021
- Trở thành đối tác của công ty lọc nước hàng đầu thế giới Bluewater.
- Có 3 sinh viên lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Thử thách Khách sạn Bền vững (The Sustainable Hospitality Challenge)
- Hotel Institute Montreux đạ 100% sự hài lòng của sinh viên xuất sắc (theo Khảo sát Phong vũ biểu Sinh viên THE-ICE)
- HIM trở thành trường được chứng nhận Swisstainable
- Sinh viên tham gia cuộc thi sáng tạo trên thị trường chứng khoán được tổ chức với sự hợp tác của Banque Privée Edmond de Rothschild.
Những lí do khiến Hotel Institute Montreux được đánh giá là một trong những trường dạy ngành “hospitality”
tốt nhất trên thế giới
1. Được nhà tuyển dụng đánh giá cao
Chúng tôi là những người tin tưởng chắc chắn vào mô hình Thụy Sĩ kép kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành. Thông qua nhiều mối quan hệ đối tác trong ngành và danh sách ngày càng tăng gồm các cựu sinh viên quay lại chia sẻ câu chuyện thành công của họ với các sinh viên hiện tại, chương trình giảng dạy được ngành công nghiệp cung cấp thông tin và hỗ trợ khả năng tuyển dụng và phát triển nghề nghiệp của sinh viên.
“Sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các đối tác trong ngành thổi luồng sinh khí thực vào lớp học – những vấn đề thực tế, thách thức thực sự, hiểu biết thực tế, tất cả những điều này trang bị cho sinh viên của chúng tôi tốt nghiệp với hiểu biết chính xác về những thách thức họ sẽ phải đối mặt tại nơi làm việc,” .
Cô Ulrika Bjorklund – Trưởng Khoa, Giám đốc Học Thuật Học viện HIM
2. Chất lượng đào tạo được khẳng định
Mối quan hệ hợp tác học thuật bền chặt mà chúng tôi nuôi dưỡng với Đại học Northwood đảm bảo chất lượng giáo dục của chúng tôi. Chương trình quản lý khách sạn tại Northwood là một trong số ít chương trình được công nhận bởi Hội đồng công nhận các trường và chương trình kinh doanh (ACBSP), giúp củng cố định vị của chúng tôi như một trường khách sạn hướng đến doanh nhân.
“Sự kết hợp giữa các chương trình học của chúng tôi với các mối quan hệ đối tác trong ngành chất lượng cao giúp sinh viên của chúng tôi phát triển các kỹ năng kinh doanh chính, giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp.” Cô Ulrika Björklund cho biết.
Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh cũng đã được FIBAA công nhận toàn diện, đây là một thước đo rõ ràng về mức độ nghiêm ngặt trong học tập của chương trình.
3. Đón đầu xu hướng
Chúng tôi cam kết duy trì tiêu chuẩn xuất sắc, đồng thời luôn để mắt đến những gì sắp tới. Chương trình giảng dạy hiện đại của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo sinh viên đón đầu xu hướng ngày nay và bao gồm các chủ đề bao gồm số hóa, trí tuệ nhân tạo và tính bền vững của doanh nghiệp.
Cô Bjorklund chia sẻ: “Các vị trí mới đang được tạo ra mà trước đây chưa từng có, công nghệ tiếp tục phát triển, tính bền vững ngày càng quan trọng – chúng tôi luôn tuân thủ những thay đổi trong ngành và luôn chuẩn bị cho sinh viên của mình.”
4. Một cộng đồng lớn mạnh gồm giảng viên, nhân viên, sinh viên và cựu sinh viên
Để đạt được sự công nhận này là sự nỗ lực tổng hợp các phản hồi, các hoạt động, sự cống hiến của tất cả mọi người liên quan, từ các nhân viên, giáo viên, sinh viên đang theo học và cả cựu sinh viên.
Cô Bjorklund giải thích, “Học viện HIM nhỏ nhưng chất”, mọi sinh viên có bất kì thắc mắc nào cũng có thể tìm tới khoa, giảng viên hoặc các diễn giả mà trường mời về, để chất vấn, đặt câu hỏi và tạo ra một mạng lưới đồng nghiệp vững chắc. Điều này khiến trường có cảm giác như một gia đình lớn. “