Ngành “công nghiệp xa xỉ” (Luxury industry) ngày càng thu hút giới trẻ bởi mức lương đáng mong ước, cùng tiềm năng phát triển cũng như đặc thù công việc thú vị. Nhưng để thành công gắn kết cảm xúc của khách hàng với một thương hiệu hay dịch vụ cao cấp nhất định, chúng ta cần hiểu rõ về các phương thức và quy tắc ứng xử linh hoạt, phù hợp với từng tình huống.
📅 09:30 – 12:30, Thứ Bảy, 04/11/2023
💼 KS InterContinental Hanoi Westlake 05 P. Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ
📅 09:30 – 12:30, Chủ Nhật, 05/11/2023
💼 KS Caravelle Saigon 19 – 23 Công Trường Lam Sơn, Q.1
Thông qua chủ đề “Phương Thức Ứng Xử trong Quản Lý Thương Hiệu Cao Cấp” kết hợp giữa Đại diện Học viện Hotel Institute of Montreux (HIM), Thụy Sỹ cùng sự chia sẻ của Khách mời đặc biệt:
Chị Nguyễn Hoài Anh
17 năm kinh nghiệm làm việc cho những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam sẽ mang đến cho các em:
Góc nhìn đa chiều về ngành công nghiệp xa xỉ
Phương thức ứng xử của một nhà Quản lý thương hiệu cao cấp
Thế mạnh của Học viện HIM trong công tác giảng dạy chuyên ngành quản lý thương hiệu cao cấp.
Cơ hội nhận học bổng lên đến
400,000,000VNĐ
Đặc biệt: Hướng dẫn phương thức sắp xếp và dự tiệc chuẩn Âu tại Khách Sạn 5 sao
⭐⭐⭐⭐⭐
(Chương trình có thu phí và giới hạn số lượng tham dự)
Cơ hội nhận vé máy bay đến Thụy Sỹ trị giá 1,000,000CHF (Áp dụng có điều kiện)