Đã có một cuộc khảo sát thu thập thông tin về những lời phàn nàn và yêu cầu kỳ lạ nhất từ nhân viên của hơn 400 khách sạn cao cấp trên toàn thế giới. Hãy cùng xem đó là gì!
Những phàn nàn kỳ lạ nhất:
• Chăn gối trắng quá
• Biển xanh quá
• Kem quá lạnh
• Bồn tắm to quá
• Bạn gái ngáy to quá nên tôi mất ngủ cả đêm.
• Chú chó của tôi cảm thấy không thoải mái với kỳ nghỉ tại khách sạn này.
• Tại sao khách sạn không hướng ra biển?
• Tại sao không có thịt bò trong thực đơn ăn chay?
• Nhân viên phục vụ đẹp trai quá!
• Vì sao mẹ của chú rể không được khách sạn cấp quần áo cho kỳ trăng mật.
Những yêu cầu đặc biệt:
• Nhân viên khách sạn phải phục vụ 1 cốc nước mỗi giờ, kể cả ban đêm.
• Cung cấp 15 quả dưa chuột mỗi ngày
• Toilet phải được lấp đầy bằng nước khoáng
• Đổ đầy mật ong vào bồn tắm
• Mở tiếng chuông dê để “ru” khách ngủ
• Khách chỉ ăn đùi bên phải của con gà
• Cần một con chuột chết
• Lấp đầy socola vào trong bồn tắm.
• Khách cần 16 chiếc gối mới ngủ được
• Khách muốn ăn súp cá sấu.
Đôi khi trong quá trình làm việc, nhân viên khách sạn sẽ phải đối mặt với những lời phàn nàn hay yêu cầu như thế này. Với ngành dịch vụ, “khách hàng là thượng đế” cho nên mọi phàn nàn hay yêu cầu khách đưa ra, nhân viên đều phải lắng nghe và tìm cách đáp ứng trong khả năng cho phép để khách hài lòng. Đây chính là “cơ hội” để các bạn có thể rèn luyện được tính kiên nhẫn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho mình.
Nguồn: ST