Thành lập “khách sạn mô phỏng” để sinh viên tiếp cận với thực tế, chỉ có thể là BMIHMS

21 March, 2020

Bạn không thể phục vụ khách hàng cao cấp một cách chu đáo nếu không thực sự thấu hiểu họ. Được học tập và sinh hoạt trong “khách sạn mô phỏng” là cơ hội quý giá mà Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) mang lại cho sinh viên của mình trước khi các em bước vào môi trường công việc trong tương lai.

“Thấu hiểu khách hàng trước khi phục vụ họ” 

Nếu phải chọn ra một “kho báu” khiến sinh viên những ngôi trường khác phải ngưỡng mộ sinh viên BMIHMS thì đó chắc chắn là tòa khách sạn mô phỏng nằm trong khuôn viên cơ sở Leura, của Úc. Được xây dựng, thiết kế lại một cách tối ưu dựa trên 2 khách sạn đã từng hoạt động, “khách sạn mô phỏng” được BMIHMS thành lập nhằm mang đến cho sinh viên đồng thời cả hai trải nghiệm: học tập và làm việc như một nhân viên khách sạn chuyên nghiệp đồng thời hưởng thụ như một khách hàng.

Đồng thời trải nghiệm cả hai vị trí khách hàng và nhân viên ngay trong quá trình học là trải nghiệm thú vị
không phải sinh viên nào cũng có được

Bạn không thể phục vụ khách hàng cao cấp một cách chu đáo nếu không thực sự thấu hiểu họ. Sự tinh tế ấy không dễ dàng có được qua những bài giảng lý thuyết mà phải dần tích lũy qua trải nghiệm. Việc học tập và sinh hoạt trong chính khách sạn mô phỏng này là cơ hội quý giá mà BMIHMS mang lại cho sinh viên của mình trước khi bước vào môi trường công việc trong tương lai.

Nhà hàng, quán bar, nhà bếp, phòng ở, mỗi bộ phận trong tổng thể ngành Dịch vụ khách sạn đều được tái hiện hoàn hảo ở “khách sạn mô phỏng”, trở thành nơi giảng dạy trực tiếp về thực phẩm và đồ uống, dịch vụ phòng, công việc văn phòng. Bên cạnh đó, BMIHMS còn xây dựng những cơ sở vật chất hạng nhất bao gồm các phòng hội thảo, phòng thí nghiệm, thư viện đồ sộ với hơn 10,000 đầu sách cứng và hơn 2,000 sách điện tử.

“Ngôi trường này hoàn toàn được xây dựng để phụng sự cho ngành Dịch vụ. Sinh viên luôn sẵn sàng bước vào ngành vì chúng tôi nhìn thấy cả hai vị trí của công việc mình làm: người phục vụ và người được phục vụ. Đây là một khái niệm rất độc đáo!” Có lẽ sự hứng thú và tự hào không chỉ là cảm xúc của riêng người làm công tác giáo dục mà còn là tâm trạng chung của mọi sinh viên BMIHMS nữa.

Sự đầu tư của BMIHMS nhằm mang đến cho sinh viên những kiến thức và trải nghiệm giá trị nhất.

Trải nghiệm ngôi trường đào tạo ngành Dịch vụ số 1 tại Úc

Không chỉ gây ấn tượng với cơ sở vật chất có tính chuyên môn hóa, BMIHMS còn mang lại sự thúc đẩy sự nghiệp cho sinh viên dựa trên một chuỗi những hoạt động có tính liên kết và hiệu quả cao.

Đó là chuỗi workshop “Leadership Speaker Series” mang những chuyên gia hàng đầu trong ngành đến gần hơn với sinh viên thông qua những buổi thảo luận về những chủ đề cập nhật và thiết thực. Thông qua đó, sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về sự vận động của ngành và sớm lựa chọn hướng phát triển đúng đắn cho bản thân.

Đó là mạng lưới cựu sinh viên hoạt động hiệu quả thông qua chương trình “Alumni Mentoring Program”. Nếu sự tương tác với các chuyên gia mang đến cái nhìn tổng quan thì sự hỗ trợ từ cựu sinh viên – những người từng có xuất phát điểm tương tự và nay đã thành công – lại mang đến  sự cổ vũ rất lớn. Họ vừa có sự hiểu biết của một chuyên gia lại thấu hiểu những vấn đề mà một sinh viên gặp phải, do đó những lời khuyên có giá trị cá nhân hóa cao và vô cùng hữu ích.

Đó còn là mối quan hệ đối tác rộng khắp năm châu, mang đến những chương trình thực tập hưởng lương cũng như cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên. Trung bình, mỗi sinh viên vừa tốt nghiệp sẽ nhận được hơn hai (2) lời mời làm việc cho mỗi vị trí mà họ theo đuổi. Chính vì thế, BHIHMS duy trì được tỉ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp lên đến 97%. Trong số đó, rất nhiều cựu sinh viên có trải nghiệm công việc phong phủ ở 2 đến 3 quốc gia khác nhau chỉ trong 5 năm đầu sự nghiệp.

Tại Việt Nam, BMIHMS đã lựa chọn G’Connect Hospitality Education (GHE) là đại diện tuyển sinh đặc quyền của trường. Thông tin chi tiết về chương trình học tập cũng như những cơ hội học bổng cập nhật nhất sẽ được đại diện nhà trường và GHE chia sẻ đến Quý phụ huynh và các em quan tâm tại sự kiện TRỰC TUYẾN vào lúc:

14:30, Thứ Bảy, 28/3/2020
TRỰC TUYẾN TRÊN FANPAGE & YOUTUBE CỦA
G’CONNECT HOSPITALITY EDUCATION

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện
• Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / Tiệc trà

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Học viện BMIHMS tại Việt Nam

TP.HCM: 6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3 | Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình

Tổng đài miễn phí: 1800 6710 | Hotline: 0913 839 963 (Cô Thùy)

Email: info@gconnect.edu.vn

Mời các bạn cùng tham khảo các Series đặc biệt trước đó của G’Connect:

Series #1 – Du học Thụy Sỹ – Workshop: Đối mặt với thách thức mỗi ngày trong ngành Dịch vụ