Trải nghiệm môi trường làm việc tại K.S. Quốc tế 5 sao Intercontinental Hà Nội Westlake & Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp của “Ngành công nghiệp không khói”

4 March, 2016

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, ngành Quản trị Khách sạn & Dịch vụ khách hàng đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế thế giới nói chung và các quốc gia nói riêng và được xem như ngành công nghiệp phát triển nhất hiện nay, với mức lương đáng mơ ước và một môi trường làm việc toàn cầu. Các tập đoàn lớn về nhà hàng khách sạn của thế giới đang ra sức đầu tư vào Việt Nam với quy mô ngày càng lớn. Việt Nam có trên 7.650 điểm cho thuê phòng bao gồm khách sạn, resort, nhà nghỉ… với tổng số 150.000 phòng. Trong số này có 25 khách sạn 5 sao, 64 khách sạn 4 sao, 135 khách sạn 3 sao, còn lại là khách sạn 1 hoặc 2 sao. 

Tốc độ tăng trưởng của số lượng khách quốc tế đến Việt Nam sẽ đạt từ 10 đến 20% và Việt Nam sẽ đón nhận trung bình từ 5,5 – 6 triệu lượt khách quốc tế hàng năm. Hầu hết độ tăng tưởng nằm vào phát triển khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên dành cho khách quốc tế. Đấy cũng chính là nguyên nhân khiến nhu cầu nhân lực đáp ứng cho ngành Quản trị Khách sạn đang rộng mở, trở nên ngày càng hấp dẫn với các bạn sinh viên, nhất là đối với những người trẻ và năng động.

cesar-ritz-colleges-lucerne-reception-3

Với tốc độ phát triển của ngành Quản trị Khách sạn & Dịch vụ khách hàng hay còn gọi là ngành “Công nghiệp không khói” bao gồm những nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trong nhiều lĩnh vực đa dạng như: Điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, Quản lý du lịch và lữ hành, Quản lý hàng không, Quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh, hay các lĩnh vực khác như: Quản lý Casino, Tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Quản lý phát triển bất động sản, Thương mại quốc tế – ngoại giao.  

Ngành công nghiệp Dịch vụ khách hàng không giống như những ngành nghề về Khoa học hay Kinh tế, mà đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành cùng với cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường để nâng cao chuyên môn của sinh viên qua những trải nghiệm thực tế trong chương trình học. Hầu hết các cựu du học sinh đã từng tốt nghiệp từ những trường danh tiếng trên thế giới đặc biệt là từ đất nước Thụy Sỹ đều đồng ý rằng tính thực tiễn trong đào tạo đóng vài trò then chốt đến sự nghiệp tương lai. Nó giúp các em trang bị cho mình một hành trang trọn vẹn cũng như một kiến thức quản lý ở trình độ cao cấp.  Thực tế, hơn 70% cựu sinh viên hiện nay đang giữ chức vụ từ Quản Lý, Tổng Quản Lý hoặc Giám Đốc. 

IHTTI (42)

Chương trình “Tham quan khách sạn 5 sao – Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Quản trị Khách sạn” do G’Connect Hospitality Education kết hợp với Tập đoàn IHG tổ chức sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên đang quan tâm & yêu thích ngành này có cơ hội trải nghiệm một môi trường làm việc thực tế đẳng cấp 5 sao và được chia sẻ thông tin về các trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn hàng đầu Thế Giới. 

Thời gian: 14:00 – 16:00 ngày 21/03/2015
Địa điểm: KS INTERCONTINENTAL HÀ NỘI WESTLAKE
Địa chỉ: Số 1A Đường Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội 

Thời gian đăng ký tham dự đến hết ngày 20/03/2015
• Thể lệ: Các bạn điền đầy đủ thông tại đây: http://goo.gl/rfi5PA 15 bạn được G’Connect Hospitality Education lựa chọn sẽ có cơ hội tham quan Khách sạn 5 sao Intercontinental Hanoi Westlake vào ngày 21/03/2015 và Cơ hội nhận được 2 vé du lịch trên du thuyền 3 sao tại Vịnh Hạ Long
• Điều kiện tham dự: Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm và các bạn đang làm trong ngành du lịch, khách sạn từ 17tuổi trở lên.

Vui lòng liện hệ để biết thêm chi tiết:

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Tập đoàn Swiss Education Group (SEG) tại Việt Nam
6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM
ĐT: (08) 3932 5255 / DĐ: 0913 839 963 (Cô Thùy)
Email: info@gconnect.edu.vn
Web: www.gconnect.edu.vn

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ khách hàng.

G’Connect Hospitality Education là Đại diện Chính thức cho các trường đào tạo chuyên ngành này hàng đầu trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực, mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Dịch vụ khách hàng để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam