Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_LANGUAGE in /home/gconnect/public_html/index.php on line 16
3 lý do tại sao bằng Quản Trị Khách Sạn & Du Lịch – Dịch Vụ khách hàng giá trị hơn bằng Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA) - Du học Thụy Sỹ | Quản trị khách sạn | GConnect Hospitality Education

3 lý do tại sao bằng Quản Trị Khách Sạn & Du Lịch – Dịch Vụ khách hàng giá trị hơn bằng Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh (MBA)

Debra Wheatman là nhà văn và chuyên gia huấn luyện nghề nghiệp nổi tiếng trên thế giới. Bà  phụ trách những chương trình pháp triển nghề nghiệp cho hàng nghìn khách hàng trên toàn cầu. Dưới đây là những nhận đinh của bà về việc nên chọn ngành học nào mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Quý vị cũng có thể liên hệ với bà thông qua email: debra@careersdonewrite.com

Điều hành, lãnh đạo và xây dựng một khách sạn thành công là một công việc hết sức quan trọng. Bạn thử nghĩ xem tất cả những khách sạn tuyệt vời tính riêng ở thành phố New York thôi, như: Ritz Carlton, Carlyle, St.Regis phải làm gì khi bắt tay khởi đầu một dự án khách sạn tầm cỡ như vậy?

Dĩ nhiên rồi, nó đòi hỏi kiến thức và tài năng về quản lý, về tài chính, xây dựng chiến lược để đảm bảo khách sạn sang trọng ấy đi đúng hướng xứng đáng với đẳng cấp của mình.

Nếu bạn đang nghĩ đến cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản trị nhà hàng – khách sạn – dịch vụ khách hàng, bạn có thể học để lấy bằng cử nhận chuyên sâu về ngành nghề này. Sau đây là 3 lý do cho thấy giá trị hơn hẳn của bằng cấp trong ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch – Dịch vụ khách hàng so với bằng cấp Quản trị kinh doanh thông thường.

1. Bạn tốt nghiệp và có thể bắt tay vào một công việc cụ thể ngay lập tức

– Tôi nhận ra rằng chương trình Quản trị kinh doanh mang lại sự đa dạng trong công việc của môt ai đó. Tuy nhiên, tại sao bạn phải bỏ thời gian quý báu những ngày mới ra trường để lòng vòng “dò tìm” điều bạn thực sự muốn làm trong khi bạn có thể bắt tay ngay vào một công việc thực tiễn. Sinh viên tốt nghiệp từ những trường Quản trị Khách sạn – dịch vụ khách hàng nổi tiếng đang làm việc cho các Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Nhà hàng hàng đầu trên thế giới và có cơ hội thăng tiến lên những vị trí quản lý, chiến lược cao cấp khi tuổi đời còn rất trẻ.

2. Các trường đào tạo về Quản trị Khách sạn – Dịch vụ khách hàng nằm ở những vùng đẹp nhất trên thế giới.

– Một cuộc khảo sát cho thấy các Trường Đại học giảng dạy về ngành nghề này đều được đặt ở những khu vực có phong cảnh đẹp nhất thế giới, nơi hung vỹ của dãy An-pơ (Alps) trải dài qua 8 nước Châu Âu hay dòng nước xanh ngắt vùng biển Riviera tươi đẹp. Điều này tạo cơ hội cho sinh viên học ở đây một trải nghiệm sống tuyệt vời trong chính môi trường mà sau này họ sẽ làm việc.

3. Bạn được tham gia trong những lớp học và được giảng dạy kỹ năng về Quản trị kinh doanh giống như những chương trình khác

– Để có thể vận hành một khách sạn đòi hỏi bạn cần có những kiến thức chuyên sâu về hoạch định chiến lược, lên kế hoạch, dự báo, điều hành và quản lý chất lượng, tài chính, kế toán, xây dựng, địa ốc và kỹ năng lãnh đạo. Nội dung trong chương trình giảng dạy tại những trường chuyên biệt về ngành này được đánh giá có tính cạnh tranh tương đương với những chương trình Quản trị kinh doanh hàng đầu trên thế giới.  Nếu bạn đang tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong ngành nghề này, hãy bắt đầu con đường của bạn với chương trình Đại học thay vì cứ khăng khăng vì một cái danh hão huyền nào đó mà phải cố gắng học lấy bằng Thạc sĩ dài hơn, tốn kèm hơn mà chưa chắc có thể đảm bảo cho công việc tương lai của bạn sau này.

G’Connect Education là trung tâm tư vấn và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn và Du lịch. Chúng tôi đại diện cho các trường chuyên đào tạo chuyên ngành này tại Thụy Sỹ, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, New Zealand, Pháp và Trung Quốc. Với đội ngũ tư vấn viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực du lịch, khách sạn để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam.